เดอะ บีช บูติก เฮาส์ The Beach Boutique House
プーケットホテル

เดอะ บีช บูติก เฮาส์ ทัวร์ดำน้ำ และแพ็คเกจพร้อมที่พักโรงแรม เราเคยพักมาแล้วที่ The Beach Boutique House ซึ่งตั้งอยู่ในย่านกะตะ เราจึงอยากแนะนำให้คุณรู้จักกับห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่โดยรอบค่ะ!

เดอะ บีช บูติก เฮาส์(The Beach Boutique House)

The Beach Boutique House ซึ่งเปิดในปี 2557 ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2560 โรงแรมบูติกแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก เดินเพียง 10 นาทีจากหาดกะตะ และใกล้กับกะตะเซ็นเตอร์ ใจกลางย่านกะตะ

โรงแรมบูติกคือโรงแรมที่มีห้องพัก 10 ถึง 100 ห้อง ด้วยแนวคิดที่มีเอกลักษณ์และแตกต่าง และความคิดสร้างสรรค์สูงเป็นจุดขาย ในญี่ปุ่นหมายถึงโรงแรมที่เรียกว่า “โรงแรมของนักออกแบบ”

เดอะ บีช บูติก เฮาส์ มีห้องพัก 162 ห้อง ห้องพักประกอบด้วยห้องสุพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์พูลแอคเซส และห้องดีลักซ์พรีเมียร์

การเดินทางไปยัง(The Beach Boutique House)

ใช้เวลาประมาณ 60-90 นาทีโดยรถยนต์จากสนามบินภูเก็ต

เดินประมาณ 10 นาทีจากหาดกะตะ

* นอกจากนี้เรายังสามารถจัดเตรียมบริการรับส่งสนามบิน (เที่ยวเดียว / ไปกลับ) ดังนั้นโปรดแจ้งให้เราทราบเมื่อคุณจอง

เดอะ บีช บูติค เฮาส์ (The Beach Boutique House)ห้องพัก

ในแผนแพ็คเกจทัวร์ดำน้ำ + ที่พัก เราจะแนะนำคุณในห้องซูพีเรียที่เรียบง่าย ห้องสุพีเรียร์เป็นห้องเรียบง่ายที่มีการตกแต่งภายในที่มีสีสันสวยงาม

superior room

Sup

หากจองมากกว่า 2 คน ทางเราอัพเกรดเป็นห้องดีลักซ์ได้ฟรี!

หากคุณต้องการเปลี่ยนเป็นห้องดีลักซ์ได้โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม โปรดแจ้งให้เราทราบความต้องการของคุณเมื่อคุณจอง โปรดติดต่อเราสำหรับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เนื่องจากราคาห้องพักแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเวลาที่เข้าพัก

Deluxe room

Dlx

ครั้งนี้ฉันจองห้องดีลักซ์ไว้ แต่ได้รับการอัปเกรดเป็นห้องดีลักซ์พูลแอคเซสฟรี หากคุณต้องการอัพเกรดเป็นห้องดีลักซ์ พูล แอคเซส โปรดแจ้งให้เราทราบ ณ เวลาที่สมัคร (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

ห้อง Deluxe Pool Access ที่ฉันพักตอนนี้คือห้องขนาด30ตร.ม. ห้องกว้างพอที่จะอยู่สองคน ดีตรงที่มีพื้นที่วางกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ได้ สำหรับผู้ที่มีอุปกรณ์เป็นของตัวเอง เราขอแนะนำห้องดีลักซ์ที่กว้างขวาง!

Deluxe pool access

PoolAcc

ห้องพักเป็นแบบไทยสมัยใหม่และมีบรรยากาศแบบเอเชีย
ครั้งนี้เป็นห้องที่ออกแบบโดยสยาม แต่ก็มีห้องธีมไทยอื่นๆ เช่น ล้านนา อีสาน ใต้ ให้คุณสัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่น คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าพักในห้องธีมที่คุณพักได้ ♪ * ห้องสุพีเรียร์เป็นห้องที่มีสีสันเท่านั้น

Pool acc2

ชั้นวางแก้วมีน้ำดื่ม 2 ขวด กาแฟ ถ้วยกาแฟ แก้วน้ำ และเครื่องทำน้ำอุ่น ใต้ชั้นกระจกมีตู้เย็นขนาดเล็ก

mini-bar

มีผ้าเช็ดตัวชายหาด 2 ผืน ไม้แขวนเสื้อ ตู้เซฟในตู้เสื้อผ้า และร่มข้างๆ ไม่มีรองเท้าแตะและเสื้อคลุมอาบน้ำให้บริการ ดังนั้นโปรดนำติดตัวไปด้วยหากจำเป็น

closet

เตียงเป็นเตียงคู่ แต่คุณสามารถเลือกระหว่าง 2 เตียงเดี่ยวหรือ 1 เตียงคู่ในขณะที่ทำการจอง

bed

ห้องพักมีโต๊ะเขียนหนังสือแบบเคาน์เตอร์ โต๊ะขนาดเล็กและเก้าอี้ริมหน้าต่าง และโต๊ะกลางข้างเตียง

tabel

อินเทอร์เน็ตไร้สาย WI-FI ในห้องพักทุกห้อง เมื่อเช็คอิน คุณสามารถใช้ WI-FI โดยรับชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านสำหรับการเชื่อมต่อ WI-FI ความเร็วและสภาพแวดล้อมของ WI-FI นั้นดีมาก และการสื่อสารก็คมชัด!

ห้องน้ำ

เป็นอ่างอาบน้ำแบบยูนิต มีเพียงฝักบัวที่ไม่มีอ่างอาบน้ำ แต่ฝักบัวเป็นฝักบัวที่ใช้ได้ทั้งน้ำและน้ำร้อน สองประเภท ฝักบัวแบบสายฝนและแบบใช้มือถือ แรงดันน้ำของฝักบัวซึ่งเป็นเรื่องปกติในโรงแรมต่างประเทศนั้นสมบูรณ์แบบ! คุณสามารถใช้เวลาอาบน้ำได้อย่างสบาย อ่างล้างหน้าไม่ใหญ่แต่ให้ความรู้สึกสะอาด มีผ้าเช็ดตัวให้ 2 ผืน ผืนหนึ่งสำหรับเช็ดหน้าและอีกผืนสำหรับผ้าเช็ดตัว

bathroom

สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สบู่ แชมพู สบู่อาบน้ำ หมวกอาบน้ำ และสำลีก้าน นำยาสีฟันหรือหวีสำหรับเดินทางมาด้วยเนื่องจากไม่มีแปรงสีฟันและหวี
นอกจากนี้ยังมีเครื่องเป่าผม หากคุณมีเครื่องเป่าผม อาจมีเต้าเสียบใต้เครื่องเป่าผม คุณจึงสามารถใช้เครื่องเป่าผมในพื้นที่อ่างล้างหน้าได้。

amenity

ระเบียง

ห้อง Deluxe Pool Access ที่ฉันพักตอนนี้มีระเบียง ระเบียงกว้างขวางมีเก้าอี้ชายหาด 2 ตัว โต๊ะขนาดเล็ก 1 ตัว และราวตากผ้า สระว่ายน้ำอยู่ด้านหน้า คุณจึงสามารถผ่อนคลายขณะมองดูสระว่ายน้ำ และเมื่อร้อนก็สามารถลงสระได้เลย! ยิ่งไปกว่านั้น ที่สวยคือระเบียงกว้าง! คุณยังสามารถตากผ้าบนระเบียงได้ 

Deluxe pool access room balcony

Room Poolacc

เดอะ บีช บูติค เฮาส์ (The Beach Boutique House)สิ่งอำนวยความสะดวกในอาคาร

ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องเด็ก ห้องประชุม สปา/นวด และร้านอาหาร ระหว่างเข้าพักที่โรงแรม คุณสามารถใช้เวลาพักผ่อนได้ทั้งทางร่างกายและจิตใจ
สำหรับผู้ที่เช่ารถหรือใช้มอเตอร์ไซค์เช่าก็มีที่จอดรถใต้ดินที่ให้บริการฟรีและที่จอดรถสำหรับมอเตอร์ไซค์ด้วย
นอกจากนี้ยังมีเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ (ตลอด 24 ชั่วโมง) และร้านแฮมเบอร์เกอร์อยู่ติดกับโรงแรม
มีบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่แผนกต้อนรับ (แลกเปลี่ยนจากสกุลเงินต่างประเทศเป็นเงินบาทเท่านั้น)

[เวลาทำการของแต่ละสถานที่]

เนื่องจากอิทธิพลของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ ห้องออกกำลังกาย ห้องสำหรับเด็ก ห้องประชุม สปาและบริการนวด ร้านอาหาร ฯลฯ อาจถูกปิด

สระว่ายน้ำ 6: 00-20: 00

-บาร์ริมสระ 9: 00-21: 00

-ฟิตเนส 6: 00-20: 00

-ห้องเด็ก 6:00 00-20: 00

ห้องประชุม 6: 00-20: 00

-ร้านแฮชเบอร์เกอร์ 8:00-20:00

สระน้ำ

สระว่ายน้ำกลางแจ้งตั้งอยู่ใจกลางโรงแรม ติดกับแผนกต้อนรับ ความลึกของสระมี 3 แบบ จากสระเด็กลึก 0.6 เมตร ลึก 1.2 เมตร และ 1.6 เมตร สระในห้อง Pool Access ลึก 1.2 เมตร และเชื่อมกันจนสุดทางด้านหลัง ทำให้เป็นสระที่ค่อนข้างยาว! ริมสระน้ำมีเก้าอี้ชายหาดพร้อมร่ม ห้องอาบน้ำ และห้องสุขา (แยกชายหญิง) นอกจากนี้ยังมีบาร์ริมชายหาดอีกด้วย ให้คุณได้เพลิดเพลินกับแอลกอฮอล์ในสระว่ายน้ำยามค่ำคืนในยามค่ำคืน!

pool

ฟิตเนส, ห้องเด็ก

fitness,kidsroom

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

Laundry (1)
Laundry (2)

เดอะ บีช บูติค เฮาส์ (The Beach Boutique House)จุดรอบๆ

ขอแนะนำสถานที่รอบๆ บริเวณกะตะที่สามารถเดินจากโรงแรมไปได้! หลังจากดำน้ำในภูเก็ตมาทั้งวัน คุณสามารถชมพระอาทิตย์ตกที่หาดกะตะหรือเดินเล่นบนชายหาดก็ได้!

[ชายหาด]
หาดกะตะ ประมาณ 10 นาที
มีรถรับส่งฟรีไปยังหาดกะตะ โปรดจองที่แผนกต้อนรับหากต้องการ หาดกะรน ประมาณ 15 นาที

 

[ร้านสะดวกซื้อ / ซูเปอร์มาร์เก็ต] 
เซเว่น-อีเลฟเว่น ประมาณ 3 นาที
ตลาดกะตะ ประมาณ 3 นาที
โลตัสประมาณ 5 นาที
แม็คโครประมาณ 10 ถึง 15 นาที

 

【ร้านอาหาร】 

กะตะ:
เจ้าของร้านอาหารอิตาเลี่ยนและญี่ปุ่น “Red Snaper” ประมาณ 1นาที
ร้านอาหารไทยพื้นเมือง (เปิดเฉพาะเช้าและเที่ยง) “ร้านข้าวแกงเป้า” ประมาณ 5 นาที
ร้านส้มตำหลังแมคโครซุปเปอร์มาร์เก็ตโทรสั่งได้ฟรีค่าส่ง “ตานวนส้มตำ” ประมาณ 20 นาที
“O-OH Farm” ในปาล์มสแควร์ ประมาณ 10 นาที

กะรน
ร้านคาเฟ่แฟชั่นหน้าหาด(Tann Terrace Phuket)」 ประมาณ 15 นาที
ร้านอาหารสบายๆ(Kata Villa)ตรงข้าม (Tann Terrace Phuket  ประมาณ 15 นาที
ร้านอาหารสุดหรู “ออนเดอะร็อค” ในโรงแรมมารีน่า ภูเก็ต รีสอร์ท ติดหาดกะรน ประมาณ 15 นาที

 

[จุดถ่ายภาพ] 
Wall art in Kata area ประมาณ 3 นาที

Kata Beach (2)

สรุป 

ร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารอาจถูกปิดเนื่องจากโคโรนา ทำให้หาร้านได้ยาก แต่ท่านสามารถสั่งซื้อผ่านแอป7/11 ได้  มีร้านค้าต่างๆ ในระยะที่ท่านสามารถเดินไปไปได้

ขณะนี้ มีการซ่อมถนนวางท่อปะปา และบางครั้งมีเสียงจากการก่อสร้างตั้งแต่กลางวันถึงเย็น แต่เนื่องจากไปทัวร์ดำน้ำในตอนกลางวัน ฉันคิดว่าเสียงของการก่อสร้างก็แทบไม่สังเกตเห็นเลย

แพ็คเกจที่พักของเรามีให้พร้อมกับทัวร์ดำน้ำแบบไปเช้าเย็นกลับที่เกาะราชา เกาะพีพี คิงครุยเซอร์  ฯลฯ ใกล้ภูเก็ต และหลักสูตรการได้มาซึ่งใบอนุญาตดำน้ำ
ในฤดูแล้งเราสามารถจัดดำน้ำกับหาดกะตะได้

Comments

Leave a Reply